Thursday, August 22, 2013

  • Vải phía trước ghế xô với chỗ ngồi 4 hướng dẫn cách lái xe, 2 đường dẫn ghế hành khách và 4 chiều điều chỉnh tựa đầu
  • 60/40 chia gấp ghế ngồi phía sau với 3 tựa đầu có thể tháo rời
  • Kiểm soát khí hậu bằng tay với hệ thống lọc không khí
  • AM / FM đơn đĩa CD, MP3 có khả năng với 6 loa, giắc cắm âm thanh đầu vào và điều khiển âm lượng tốc độ nhạy cảm
  • SYNC bằng giọng nói thông tin liên lạc và hệ thống giải trí
  • Toàn sàn giao diện điều khiển trung tâm với lưu trữ
  • Ổ khóa cửa điện
  • Truy cập thông minh với Push-nút Start
  • Đèn mái vòm, phía trước, phía sau và khoang hàng hóa
  • Độ nghiêng và tay lái lồng
  • Vô-lăng bọc da
  • Sun kính che mặt, lái xe và hành khách phía trước, với gương trang
  • Điện phía trước và cửa sổ phía sau với tất cả các cửa sổ một liên lạc lên và xuống
  • Phía trước và phía sau 12V powerpoint
  • Cruise Control, Tầng giao diện điều khiển tay vịn
  • Thảm sàn, 1 và thứ 2 liên tiếp
  • Nhập cảnh được chiếu sáng, độc quyền MyKey tính năng kiểm soát chủ sở hữu
  • Bản đồ túi đằng sau lái xe và chỗ ngồi phía trước chỗ ngồi, 1 hàng đồ / đọc đèn
  • Tháo khay gói phía sau
2014 Ford Focus ST – Đặc Điểm Bên Trong Tùy chọn:
  • ST2 Thiết bị Group: Sony Hệ thống âm thanh với 10 loa (bao gồm cả loa siêu trầm), 8 “màn hình hiển thị, Dual vùng kiểm soát nhiệt độ tự động điện tử, HD Radio, SiriusXM Radio với thuê bao 6 tháng vệ tinh (không có sẵn trong AL hoặc HI), Recaro da cắt ghế ($ 2,405)
  • ST3 Thiết bị Group: Danh mục hệ thống, Recaro ghế nóng da, tay vịn phía sau, đèn pha HID, đèn cua, đèn LED chiếu sáng chữ ký, môi trường chiếu sáng, giao diện điều khiển trên cao và gương bên ngoài nóng ($ 4,840)
  • Một phần-da RECARO phía trước ghế xô với logo ST, Tangerine Scream, khói Storm hay hiệu suất xanh màu nhấn và 2 chiều điều chỉnh tựa đầu
  • Toàn da RECARO nước nóng trước ghế xô với logo ST và 2 chiều điều chỉnh tựa đầu
  • Điện moonroof
  • Môi trường xung quanh nội thất ánh sáng
  • Tay vịn phía sau với lưu trữ (có sẵn ghế da-tỉa)
  • Hệ thống âm thanh Sony với 10 loa bao gồm loa siêu trầm
  • HD Radio
  • SYNC với MyFord Touch của Sony
  • Danh mục chính với SiriusXM giao thông và SiriusXM Du lịch Liên kết
  • Ghế trước có sưởi
Nội thất
  • tập trung st-513.096
  • tập trung st-513.097
  • tập trung st-513.098
  • tập trung st-513.104

Hệ thống truyền lực, Hệ thống treo và phanh

Focus ST là cả hai nhanh chóng và giải trí với ổ cứng. Sắc nét của nó lần lượt trong làm cho nó một mối đe dọa trên theo dõi và thực hiện chạy nước rút là rất tốt quá. Động cơ tăng áp 2.0 lít bây giờ được gọi là “GTDI” (xăng phun trực tiếp turbo) trong một đâm vào những nỗ lực của Volkswagen làm TDI thành một thương hiệu được biết đến động cơ.
Sản xuất 252 mã lực và 270 lb-ft mô-men xoắn, chính thức thời gian 0 đến 60 mph Focus ST là 5,9 giây. Số điện đều tăng khoảng 20 từ dự toán trước khi phát hành của 246 mã lực và 250 lb-ft mô-men xoắn.
Focus ST bao gồm một quá tăng 15 giây trong số cao hơn (như Fiesta ST ) làm tăng áp lực tăng áp tối đa từ khoảng 13 psi lên đến 15,9 psi. Điều này đúng ở đầu tăng phạm vi đo của ST, được dán nhãn trong các phép đo Bar với tối đa 1.2.
Nhiều diễn đàn Focus ST đã nghiên cứu áp lực tăng duy trì tối đa mà động cơ này có thể xử lý. Họ lưu ý mã lực hơn 70 tăng lên đến 19 psi với một lượng tốt hơn và ống xả, nhưng lợi nhuận giảm sút nghiêm trọng sau 20 psi.
Focus ST có thể quản lý nhiệt tăng áp lớn hơn từ tăng tăng. Điều này là do làm mát gắn phía trước có khả năng để làm mát không khí tính tốt hơn so với một bộ làm mát đầu gắn kết, chẳng hạn như trên Subaru WRX . Như với tất cả các xe điều chỉnh, hy vọng ly hợp cần nâng cấp ngay sau khi tăng tăng.
Ford có mức độ sâu của kiến ​​thức kỹ thuật trong hệ thống treo trước và tay lái trợ lực điện cho cả hai giới hạn mô-men xoắn chỉ đạo và cũng cung cấp cho các khả năng tuyệt vời ST trên vòng nhanh. Mặc dù vậy, tăng được giới hạn trong khoảng 9 psi trong ba bánh răng đầu tiên.
Phanh dựa trên véc-tơ mô-men xoắn lá điện tử ST ít hơn bao gồm một số các hatchback nóng tốt nhất khi cố gắng để điện ra khỏi góc trơn. Diffs hạn chế trượt không phải là một nhận tất cả sửa chữa cho chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ như thế này. Họ mang thương hiệu riêng của họ về dệt dưới phanh và một số sự cương quyết trên khóa cứng. Không chắc rằng mới GTI sẽ cung cấp một LSD ở Mỹ hoặc.
Hệ thống phanh lớn và công ty-cảm giác bị áp lực bàn đạp. Một số tay sáu tốc độ truyền tải có sẵn và sẽ làm hài lòng các quân đoàn của người hâm mộ xe thể thao.
2014 Ford Focus ST – Chi tiết cơ khí:
Kích Thước Động Cơ Và Loại 2.0-Lít Tăng Áp 16-Van I-4 Với Chuỗi-Driven DOHC Và IVCT
Đỉnh Cao Quyền Lực 252 Mã Lực
Mô-Men Xoắn Cao Điểm £ 270-Ft
Truyền Tay 6 Tốc Độ
0 Đến 60 Mph 5,9 Giây
Tốc Độ Đầu 154 Mph
Tiết Kiệm Nhiên Liệu EPA (Thành Phố / Xa Lộ / Kết Hợp) 23/32/26

Ford Focus 2014 ST – tính năng an toàn tiêu chuẩn:
  • Lớp học độc quyền dễ dàng nhiên liệu không nắp Filler nhiên liệu
  • Túi khí kép phía trước sân khấu, túi khí bên tác động trước chỗ ngồi, an toàn Canopy túi khí bên màn (hàng đầu tiên và thứ hai)
  • Trước lời nhắc nhở vành đai Minder đai an toàn, dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả các vị trí ngồi, Chiều cao có thể điều chỉnh dây đai an toàn phía trước, vành đai an toàn pretensioners
  • Con ổ khóa cửa an toàn, phía sau, neo LATCH cho ghế an toàn trẻ em
  • AdvanceTrac kiểm soát ổn định điện tử
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp xe
  • Ra vào không khóa từ xa; SecuriLock thụ động Hệ thống chống trộm, báo động chu vi chống trộm

0 comments:

Post a Comment