Thursday, August 22, 2013

Những lần cải tiến nâng cấp trước của Ford Focus không tạo nên sự đột phá về ngoại hình và phần nào bị những đối thủ đến từ châu Á lấn lướt. Tuy nhiên, Ford Focus 2013 thực sự là một bước chuyển mình rất mạnh, một sự thay đổi diện mạo đáng kể để trở nên “sexy” hơn và thể thao hơn. Ford Focus 2014 có đầy đủ phiên bản sedan và hatchback, cùng với đó là các mức giá khác nhau của các bản: Ambiente cơ bản, Trend hạng trung, Sport+ và Titanium+ cao cấp. Dòng xe Sport+ có kiểu dáng năm cửa, dòng Titanium+ có kiểu dáng bốn cửa.
Focus 2014
Ford Focus 2014 với kiểu dáng hoàn toàn mới . Cũng giống như Fiesta, Ford cuối cùng cũng đã quyết định đưa Ford  Focus All-new vào danh sách sản xuất trong chiến lược One Ford toàn cầu của hãng. Tại thị trường Việt Nam, mặc dù được kì vọng rất nhiều và Ford cũng đã đầu tư khá lớn vào chiến lược quảng bá hình ảnh nhưng doanh số của chiếc xe thú vị này lại luôn đứng sau 2 “anh lớn” Toyota Altis và Civic. Và với lần trở lại này, Focus 2013 sẽ hứa hẹn tạo ra một cuộc đua gay cấn khi mà Honda Civic 2012 cũng mới vừa được ra mắt và Toyota Altis thì vẫn luôn duy trì “phong độ” ổn định.
Không cần có giấp phép lái máy bay để được ngồi vào ghế lái của Ford Focus hoàn toàn mới. Nhưng cảm nhận tức thì khi kiểm soát nội thất như khoang máy bay hiện đại này thật hoàn hảo. Với vị trí ngồi thấp, bạn sẽ cảm thấy gắn kết với chiếc xe ngay lập tức. Tất cả những gì bạn cần là điều khiển ngón tay và tầm nhìn của mình, và bạn có thể làm chủ tất cả. Sự tinh xảo và chăm chút đến từng chi tiết thể hiện ở chất lượng của từng bộ phận trên xe. Việc phối màu và thiết kế tinh tế tạo ra một không gian nội thất trang nhã, đẹp mắt. Đó là lý do vì sao mọi người có thể nghĩ rằng bạn đã phải chi nhiều hơn mức mà bạn thực chi. Đó chỉ là đôi điều mà bạn sẽ phải làm quen dần.
Ford Focus 2014
Sự tinh xảo thể hiện trong từng chi tiết của Ford Focus 2014. Khi ngồi vào ghế của Ford Focus hoàn toàn mới, từ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn là “đẳng cấp”. Từ thiết kế đẹp và sắc sảo, đến các vật liệu cao cấp và lắp ráp hoàn thiện, mỗi chuyến đi của bạn luôn là một niềm vui.
Ford New Focus nội thất 3
Đồng hồ hiển thị thông số rõ ràng trên Ford Focus
Ford New Focus nội thất 4
Thiết kế chú trọng người lái trên Ford Focus 2014
Từ giây phút bạn ngồi vào ghế lái, bạn và chiếc xe sẽ hòa quyện làm một. Vì thiết kế chú trọng cho người lái nên những nút bấm và điều khiển trên bảng táp-lô phía trước được sắp xếp ở đúng những vị trí thuận lợi nhất mà bạn cần. Hệ thống lái, phanh và chân ga đều phản ứng rất nhanh và tinh tế, cứ như chiếc xe đọc được suy nghĩ của bạn.
Ford Focus 2014 mới tạo nên hình ảnh đặc trưng ở những nơi nó xuất hiện. Các đường gờ dập nổi cao tạo cảm giác tràn trề năng lượng, từ mọi góc độ quan sát.
Ford New Focus ngoại thất 1
Đèn pha và đèn hậu kiểu cách trên Ford Focus
Ford Focus ngoại thất 11
Giống như mắt của một con rồng, đèn pha Bixenon* vuốt dài, với đèn LED chiếu sáng ban ngày, bo quanh góc trước của xe, trong khi đèn hậu thiết kế kiểu đuôi cá tiếp nối với những đường dập kiểu dòng chảy bên sườn xe.
Ford New Focus ngoại thất 4
Lazang 5 chấu thể thao trên Ford Focus 2014
Ford Focus 2014 được trang bị 2 túi khí giúp người lái và hành khách an toàn hơnHệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho Ford Focus
Ford New Focus an toàn 1
Ford New Focus an toàn 3
Khung xe Ford Focus bằng thép Boron siêu cứng
Được sử dụng bên trong thân xe, thép boron cho phép bộ khung của xe bảo vệ tuyệt vời hơn bởi nó cứng hơn gấp 4 lần so với thép có độ cứng thông thường. Bên cạnh đó, nó nhẹ hơn nhiều, vì vậy cũng sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn.
Hộp số tự động PowerShift 6 cấp trên Ford Focus(bản AT)
Quá trình chuyển số mượt mà tới mức khó nhận thấy, không chỉ khiến cho việc lái xe trở nên thú vị mà còn giảm số lần đổ xăng. Thiết kế ly hợp kép cho tỷ số truyền tối ưu của một hộp số sàn, vì vậy sẽ không có sự ‘gián đoạn’ nào giữa các cấp số, với khả năng xử lý dễ dàng của một hộp số tự động có độ nhạy bén đến kinh ngạc.
Ford New Focus vận hành 4
Động cơ trên Ford Focus 2014
Công suất và hiệu quả vượt trội với hệ thống điều phối van biến thiên kép độc lập (Ti-VCT) và công nghệ phun xăng trực tiếp (GDI). Focus mới cho sức mạnh nhạy bén và phấn khích, sẵn sàng khởi hành khi bạn muốn mà không tiêu tốn nhiên liệu. GDI đảm bảo sử dụng lượng nhiên liệu chính xác, trong khi khả năng tự điều phối van của hệ thống Ti-VCT đảm bảo động cơ làm việc hiệu quả tối ưu nhất, dù bạn vận hành ở tốc độ thấp hay cao. Hiệu quả nhiên liệu còn được cải thiện hơn nhờ hệ thống Đóng lưới tản nhiệt chủ động (Active Grille Shutter) liên tục điều chỉnh góc của các lá chắn gió trên mũi xe để tối ưu quá trình làm mát và tính khí động học.
CÔNG TY FORD THANH XUÂN
Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Xiển- Hạ Đình- Thanh Xuân- Hà Nội.
Đại Diện bán hàng  :  Đc Mnh
ĐT: 0906 658 333
Website  : http://www.ford-thanhxuan.net
Xin chân trng cám ơn và mong đi s hp tác ca Quý khách hàng!

0 comments:

Post a Comment